Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Những xu hướng màu sắc sẽ lên ngôi trong 2016

Những màu sắc sẽ lên ngôi trong xu hướng thiết kế nội thất 2016 này. Xem chi tiết tại đây.

Nếu như 2015, những gam màu pastel, màu xanh hay màu trung tính được coi là xu hướng thì bước sang 2016 này, theo các kiến trúc sư: phát triển từ những gì đã có trong 2015, những gam màu sẽ lên ngôi trong 2016 này bao gồm: vàng kim. đỏ nhạt, xanh dương, xám than chì... Tại sao lại như vậy? Thực tế cho thấy, nhiều người đang dần có xu thế thay đổi đồ nội thất cho căn phòng của mình từ những thứ rườm rà, quá nổi bật sang đơn giản, tự nhiên và thể hiện được tính tiện dụng cao. Vậy hãy cùng chúng tôi đi khám phá không gian thể hiện của những mảng màu sắc này để thấy được sự lên ngôi của những gam màu 2016 nhé.
Những xu hướng màu sắc sẽ lên ngôi trong 2016
Ảnh: Những xu hướng màu sắc sẽ lên ngôi trong 2016

1. Màu vàng kim

Với nhiều người, màu vàng kim thể hiện cho sự tinh tế, hiện đại. Do đó, trong năm 2016 này, vàng hoàng kim là màu sắc chủ đạo được các kiến trúc sư sử dụng khi thiết kế nội thất. Nó vừa thể hiện được sự tinh tế, đồng thời tôn lên được điểm nhấn cho từng mẫu thiết kế nội thất hay đơn giản là một góc căn phòng được sơn bởi gam màu này.

2. Màu đỏ nhạt

Với gam màu đỏ nhạt, bạn có thể thoải mái kết hợp đồ nội thất cùng những gam màu khác nhau. Do đó, trong bảng màu của xu hướng này, chúng ta có thể thấy các tông màu đỏ thể hiện di sản phong phú, nhưng vẫn mang đến những cảm hứng đương đại hướng đến tương lai đồng thời tạo sự trẻ trung và tươi mới cho cả căn phòng.

3. Sự kết hợp của xanh dương và xám

Trên thực tế, theo các công ty thiết kế kiến trúc, xu hướng này sử dụng màu xanh dương của mực và màu xám của than chì trong sự tương phản với các tông màu quen thuộc mà ta thường thấy trong những đồ nội thất hay có ở trong nhà. Hai gam màu này không quá tối để tạo nên sự thanh bình và giản dị cho từng mẫu nội thất đồng thời cũng thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng.

4. Sự kết hợp của đen và trắng

Rõ ràng có thể thấy được rằng: Trắng, đen là hai màu luôn được ưa thích dù trong bất kì thời điểm nào. Khi bước vào một căn phòng, người ta thường bị níu kéo bởi những nét phá cách trong những đồ nội thất được tạo nên bởi 2 gam màu này. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng vào thiết kế nội thất nhà ở hay nội thất văn phòng.

5. Những gam màu tươi sáng

Trên thực tế, những màu như cam vàng, hồng nhạt cũng được sử dụng nhiều trong các mẫu nội thất 2016. Nó thể hiện được nét trẻ trung đồng thời cũng làm tăng thêm nguồn năng lượng cho cả không gian căn phòng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng gam màu này để phối kết hợp những món đồ nội thất trong nhà lại với nhau?

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc cho từng mẫu nội thất phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự - nhà ống hay nội thất văn phòng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét