Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mẹo thiết kế nhà vườn 1 tầng theo phong cách hiện đại

Chia sẻ bí quyết thiết kế và thi công nhà vườn 1 tầng theo phong cách hiện đại, hòa mình vào thiên nhiên.

Kiến trúc nhà vườn từ lâu đã được coi là xu hướng được nhiều người quan tâm bởi sự đơn giản và tinh tế của nó giống như một căn nhà ở bình thường, tuy nhiên hệ thống kiến trúc, nội thất trong đó lại cho chúng ta cảm giác như đang sống trong một căn biệt thự cao cấp đích thực. Nếu bạn có một khu đất rộng và muốn thiết kế một căn nhà theo kiểu kiến trúc nhà vườn thì có thể tham khảo bài viết sau đây để áp dụng cho ngôi nhà của mình nhé.

Lấy ý tưởng dựa trên sự giao hòa với thiên nhiên, căn nhà nằm ở trung tâm của một khu vườn có diện tích lớn, do đó, bạn hoàn toàn có thể bị hấp dẫn bởi không gian xanh bao quanh ngôi nhà.
Không gian xanh xung quanh ngôi nhà
Hình 1: Không gian xanh xung quanh ngôi nhà
Kiến trúc của ngôi nhà cũng hướng đến phong cách hiện đại để chủ nhà có thể được sinh sống trong một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi.
Kiến trúc hiện đại của ngôi nhà
Hình 2: Kiến trúc hiện đại của ngôi nhà
Cũng theo đó, khi tư vấn thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà, các kiến trúc sư sử dụng tông màu xám - trắng là hai tông màu chính, thêm vào đó là những điểm nhấn trang trí khác nhau.
Ngôi nhà sử dụng tông màu xám - trắng chủ đạo với họa tiết trang trí khác nhau
Hình 3: Ngôi nhà sử dụng tông màu xám - trắng chủ đạo với họa tiết trang trí khác nhau
Dù nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa thì ta cũng có thể nhìn thấy được không gian sân vườn ở bên ngoài, tạo cho người dùng cảm giác hòa mình cùng với thiên nhiên
Không gian sân vườn luôn bao quanh ngôi nhà
Hình 4: Không gian sân vườn luôn bao quanh ngôi nhà
Bên cạnh đó, khi thiết kế nội thất cho không gian toàn bộ ngôi nhà, đều nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đặc biệt là việc sử dụng những món đồ nội thất có sự gần gũi với thiên nhiên.
Đồ nội thất đơn giản tinh tế không kém phần hiện đại
Hình 5: Đồ nội thất đơn giản tinh tế không kém phần hiện đại
Đan xen giữa phong cách hiện tại, người ta còn bắt gặp đâu đó nét đương đại xuất hiện đâu đó trong ngôi nhà vườn 1 tầng này. Vì vậy, đây chính là bí quyết để giúp bạn có được một căn nhà vườn theo đúng mong muốn và yêu cầu của bản thân. Nếu bạn có nhu cầu biến căn nhà mình đang ở thành một căn biệt thự hiện đại, cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự theo yêu cầu.

Chúc bạn gặp nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Chia se bi quyet thiet ke va thi cong nha vuon 1 tang theo phong cach hien dai, hoa minh vao thien nhien Meo thiet ke nha vuon 1 tang theo phong cach hien dai
Nguồn ảnh: VnExpress


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét