Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 5m tại TP.HCM

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 5m tại TP.HCM ấn tượng, mới lạ theo phong cách hiện đại 2015.

Cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 5m sang trọng được xây dựng ở TP.HCM với yêu cầu thiết kế kiến trúc tập trung chính vào công năng sử dụng. Với ý tưởng được bắt nguồn từ sự sáng tạo, tính nhân văn cao, đội ngũ KTS của chúng tôi đã tiếp tục ra mắt độc giả Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng kiểu hiện đại mặt tiền 5m độc đáo, mới lạ. Công trình này có mã số NP15024 thuộc quyền sử hữu của gia đình anh Mạnh tại TP.HCM và chính thức được đưa vào sử dụng năm 2015.

Dưới đây là những hình ảnh và phương án bố trí thiết kế kiến trúc nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m, mời quý khách hàng tham khảo:

Kiến trúc nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 5m - NP 15024


1. Thông tin mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m
  • Chủ đầu tư: Anh Mạnh 
  • Số tầng: 4 tầng 
  • Địa chỉ: TP HCM 
  • Mặt tiền: 5m 
  • Diện tích: 80m2 (5m x16m)
  • Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Nội thất Á Đông 
  • Năm thiết kế: 2015
Công trình này được xây dựng với ý tưởng rất độc đáo. Màu sắc của ngôi nhà được KTS lựa chọn gam mà nhẹ nhàng, tươi mới góp phần làm cho căn nhà trở nên đẹp hơn, sang trọng cá tính. Bên cạnh đó là lối kiến trúc mạnh mẽ, dứt khoát, hình khối bố cục hài hào, tạo bên một căn nhà đẹp hoàn hảo nổi bật với môi trường xung quanh.

Mẫu nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại - đây là một loại công trình có diện tích nhỏ hẹp dạng ống nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ chức năng sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia chủ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo ngôi nhà có không gian mở thoáng mát và tất cả các tầng đều phải có ban công. 
Mặt tiền nhà phố 4 tầng
Mặt tiền nhà phố 4 tầng  

Bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 

Mặt bằng tầng 1: 
  • Yêu cầu chung: Bố trí công năng thông thoáng với một trục dài nhỏ thông từ đầu nhà cho đến cuối nhà. Với chiều dài ngôi nhà khá lý tường cho việc thiết kế nhà ống nên việc bố trí phòng ốc không gặp khó khăn gì nhiều đối với mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố này. 
  • Bố trí phòng chức năng: 1 phòng khách + 1 nhà bếp (phòng ăn)+ sân rộng để xe + 1 nhà vệ sinh nhỏ.
Mặt bằng tầng 2 và tầng 3: 2 phòng ngủ rộng + 1 phòng vệ sinh nhỏ. Tầng 3 bố trí giống tầng 2.

Mặt bằng tầng 4: 1 phòng thờ + 1 phòng sinh hoạt chung + 1 phòng karaoke.
Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m tại TP.HCM
Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m tại TP.HCM
Phối cảnh cũng như mặt tiền ngôi nhà phố đẹp nhìn khá đơn giản. Với thiết kế kiến trúc nhà đẹp tương tự nhau giữa các tầng hệ thống cổng sắt, của sổ bằng gỗ trên các tầng, mái ngói dốc trên tầng thượng thể hiện tính cách hòa nhã, giản dị của chủ nhà.

Ngoài ra, quý khách có thể vào đây để xem thêm nhiều hơn Những mẫu thiết kế nhà lô phố đẹp mê ly. Chúc bạn chọn lựa được mẫu ưng ý nhất!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 5m tại TP.HCM ấn tượng, mới lạ với kiến trúc nhà phố 4 tầng theo phong cách hiện đại 2015.Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền 5m tại TP.HCM.
Nguồn: kientrucadong.com


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét