Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Xu hướng thiết kế biệt thự cổ điển 2016

Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển theo xu hướng thiết kế biệt thự mới nhất 2016.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển theo xu hướng 2016? Bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế biệt thự cổ điển theo phong cách nào cho phù hợp? Đến với Kiến trúc Á Âu chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp những câu hỏi trên chi tiết và đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây. Hãy cùng công ty thiết kế kiến trúc chúng tôi theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.
Xu hướng thiết kế biệt thự cổ điển 2016
Ảnh: Xu hướng thiết kế biệt thự cổ điển 2016
Trên thực tế, trào lưu xây biệt thự đang phát triển và nở rộ cũng theo đó báo chí đã tốn không ít giấy mực để nói về xu hướng này. Ta có thể thấy được rằng: để làm nên xu hướng cần có những nét riêng, đặc trưng riêng chính. Đối với thiết kế biệt thự cổ điển, khi tư vấn thiết kế kiến trúc, chúng tôi cũng lưu ý các bạn một số điều sau đây:

1. Thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng

Có thể thấy được rằng: phong cách cổ điển mang tới cho biệt thự sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Do đó, khi sống trong không gian đó bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự yên bình và thư giãn.
Khi thực hiện các dự án thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển, bạn cần lưu ý đến không gian trang trọng, tĩnh lặng và sự hoài cổ sẽ tạo cho bạn cảm giác thanh bình và không gian sống hoàn hảo nhất cho bạn và cả gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể thấy biệt thự cổ điển được thiết kế theo phong cách Châu Âu với những mái vòm cao tạo nên tầm cao, độ thoáng và độ mở cho không gian. Không những thế, biệt thự cổ điển sử dụng những nét trang trí cầu kì, các cột trụ được bo tròn trang nhã gợi không gian sang trọng dành cho bạn.
Theo chúng tôi, biệt thự cổ điển còn có không gian thiên nhiên bao quanh tạo cảnh quan sinh thái và gợi cảm giác biệt thự giống như tòa lâu đài lộng lẫy và phù hợp với các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển sang trọng hiện nay.

2. Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp

Với nguyên lý kiến trúc xây dựng thì phong cách cổ điển rất thích hợp để xây biệt thự 3 tầng, bởi phong cách cổ điển luôn lấy tầm cao làm điểm nhấn chính vì vậy mà càng lên cao các kiến trúc sư thường xuyên dùng họa tiết trang trí cầu kì, tỉ mỉ và tinh xảo để tạo nên những biệt thự cổ điển đẹp.

Đối với các công trình thiết kế biệt thự cổ điển thường có đặc trưng tại phần ban công và phần đua ra tại mái nhà. Bên cạnh đó, ban công được thiết kế với phần lan can là những con tiện xi măng được sơn trắng để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác lãng mạn cho ban công. không những vậy, bên cạnh lan can là những con tiện xi măng còn là lan can bằng những thanh sắt được uốn lượn cách điệu tạo thành vẻ đẹp thơ mộng cho phần ban công cũng như làm mềm cho thiết kế biệt thự cổ điển đẹp.

3. Thiết kế biệt thự cổ điển tinh tế

Khi thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển, các kiến trúc sư thường lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo cũng như tạo mái vòm để làm điểm ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn lên cao tạo sự tinh tế và thanh thoát.

Đặc trưng của mái vòm vừa tạo nên nét đẹp, vừa tạo độ thoáng, khả năng lấy ánh sáng từ tầm cao xuống không gian bên dưới, bên cạnh đó phần mái vòm còn tạo độ mát và khả năng chống nóng tốt cho kiến trúc. Phần đua ra của mái cũng được trang trí cầu kì để tạo sự đồng nhất với thiết kế. Bên cạnh đó, màu trắng tinh khôi còn gợi cho bạn cảm giác sang trọng, trang nhã và thanh thoát cho thiết kế. Khi sống trong không gian đó bạn sẽ có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Màu trắng còn gợi lên độ sáng cho thiết kế mà không cần phải sử dụng các vật liệu tạo hiệu ứng cho các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự.

4. Thiết kế biệt thự cổ điển kết hợp hiện đại

Một điều quan trọng nữa khi thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại đó là phần không gian riêng thoáng mát với những thanh lam trang trí để tạo ấn tượng. Ngoài ra, không gian đó có thể là ban công, sân thượng, sân chơi của các con bạn. Với không gian đó thiết kế trở nên đẹp và gợi nên cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Phần không gian đó được bố trí cây xanh để tạo độ mát và thể hiện sự hài hòa giữa thiết kế với thiên nhiên bên ngoài đồng thời cũng phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc nhà vườn hiện nay.

Có thể thấy được rằng: mỗi phong cách thiết kế biệt thự cổ điển lại mang trong mình nét đẹp riêng, vẻ riêng có để tạo dấu ấn trong lòng của các gia chủ. Bạn chỉ cần phối hợp và xây dựng phong cách kiến trúc một cách phù hợp thì công trình xây dựng biệt thự của bạn sẽ trở nên hài hòa và hợp thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, thiết kế văn phòng... theo lối kiến trúc á đông khác nhau, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết. 

Kiến trúc Á Âu chúc các bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét