Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp

Hướng dẫn thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp theo xu hướng cổ điển mới nhất hiện nay.

Theo các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc Á Âu thì loại hình thiết kế biệt thự kiểu Pháp là loại hình đã đang và vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để có được những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu Pháp theo xu hướng mới nhất? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.
Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp
Ảnh: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp
  • Theo các chuyên gia tư vấn thiết kế kiến trúc thì biệt thự đẹp là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự Pháp đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Thiết kế biệt thự là phải kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Công năng trong nhà phải đảm bảo công năng thuận tiện, các phòng ngủ đều phải đáp ứng các điều kiện về diện tích trên 18m2, có cửa sổ lấy thoáng và lấy sáng. Các phòng ngủ chính phải có ban công và vệ sinh riêng khép kín.
  • Theo các công ty thiết kế kiến trúc, kết hợp sự hài hòa giữa âm hưởng của nét kiến trúc cổ điển và màu sắc trẻ trung hiện đại tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ kì diệu. Do đó mà thiết kế biệt thự cổ điển đang nhận được sự quan tâm yêu thích của rất nhiều người. Thiết kế biệt thự Pháp mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu, mang đặc trưng riêng cho sự quyền quí, sang trọng. Những đường nét hoa văn của lối kiến trúc này được chạm khắc tinh sảo , biểu tượng của giá trị tinh thần to lớn với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người đồng thời cũng phù hợp với nguyên lý kiến trúc trong xây dựng.
  • Về thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp thì thiết kế theo vần luật, đăng đối, đối xứng và có những nét họa tiết cầu kì hơn so với biệt thự hiện đại. Điểm nổi bật của biệt thự cổ điển là sự hòa quyện giữa cân đối trong tỷ lê, tinh tế và xử lí kiến trúc, tỷ mỉ trong lối khắc họa . Các dịch vụ thiết kế kiến trúc của chúng tôi bên cạnh việc thiết kế các chi tiết, họa tiết, hoa văn phù điêu thì lựa chọn màu sắc trang trí của rất quan trọng, lựa chọn sao cho phù hợp với văn phong của ngôi nhà, mang lại sự uy nghi, tráng lệ và đẳng cấp riêng biệt cũng như phù hợp với thiết kế nội thất trong nhà.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã phần nào giúp bạn biết cách lựa chọn thiết kế kiến trúc biệt thự theo kiểu Pháp phù hợp cho căn biệt thự của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế nhà phố có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét