Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc biệt thự đẹp trọn gói tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng kiến trúc biệt thự đẹp, trọn gói, giá rẻ với những mẫu thiết kế biệt thự mới nhất hiện nay ở khu vực Hà Nội.

Bạn đang cần tư vấn thiết kế và thi công xây dựng biệt thự hiện đại, cổ điển... trọn gói đẳng cấp và ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau cũng như phù hợp với phong thủy? Bạn muốn có được mẫu thiết kế biệt thự cao cấp với không gian thu hút và hài hòa với thiên nhiên nhưng ở Hà Nội khó có thể tìm được mẫu thiết kế nhà vậy? Bạn đừng quá lo lắng bởi đến với Kiến Trúc Á Âu, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và thi công xây dựng để bạn có được căn biệt thự đẹp như mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí.
Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc biệt thự đẹp trọn gói tại Hà Nội
Ảnh: Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc biệt thự đẹp trọn gói tại Hà Nội
Để có thể tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự cho Quý khách hàng ở khu vực Hà Nội một cách tốt nhất, chúng tôi thường:

1. Tiếp nhận hồ sơ tư vấn thiết kế và thi công biệt thự từ khách hàng

Đây là giai đoạn đầu tiên trước khi tư vấn thiết kế bất kỳ công trình kiến trúc biệt thự nào. Hồ sơ tư vấn của khách hàng sẽ được chúng tôi chuẩn bị để lên kế hoạch tư vấn.

2. Lên phương án thiết kế và thi công kiến trúc biệt thự một cách chi tiết

Sau khi nghiên cứu hồ sơ, chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế sơ bộ theo yêu cầu của Quý khách hàng.

3. Kiểm duyệt phương án trước khi tiến hành thi công

Trước khi tiến hành thi công, công ty sẽ gửi bản thiết kế chi tiết để khách hàng thông qua với các dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự chi tiết và cụ thể.

4. Thi công và bàn giao công trình thiết kế biệt thự

Việc thi công giám sát quá trình xây dựng biệt thự sẽ được các kiến trúc sư và công nhân của công ty chúng tôi trực tiếp thực hiện nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố kỹ thuật, an toàn và chất lượng.

Với mỗi dự án thiết kế và thi công kiến trúc biệt thự tại Hà Nội, chúng tôi còn nhận thiết kế nội thất biệt thự trọn gói do đó, bạn không phải mất quá nhiều công sức để tìm đơn vị thi công nội thất riêng. Vừa tiện ích vừa chất lượng là phương châm làm việc của Kiến Trúc Á Đông. Hy vọng sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ mà chúng tôi đã và đang cung cấp!


Bài viết liên quan:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Chung toi chuyen tu van thiet ke va thi cong xay dung kien truc biet thu dep, tron goi, gia re voi nhung mau thiet ke biet thu moi nhat hien nay o khu vuc Ha Noi Tu van thiet ke thi cong kien truc biet thu dep tron goi tai Ha Noi

Nguồn ảnh: kientrucadong.com


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét