Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Phong cách thiết kế ban công nhà phố 2016

Hướng dẫn thiết kế ban công nhà phố theo phong cách mới nhất 2016. Xem chi tiết tại đây.

Một căn nhà phố đẹp là một căn nhà có đầy đủ tiện nghi cũng như có được không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng  dành cho cá nhân sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Với những nhà phố có diện tích không lớn thì việc có một phòng thư giãn riêng không phải là điều đơn giản. Vì vậy, bạn có thể biến khu ban công vốn đơn giản của nhà mình thành không gian giao hòa giữa toàn bộ công trình kiến trúc với thế giới xung quanh sẽ là điều rất sáng tạo để bạn có thể học hỏi đấy.

1. Khu ban công sân vườn treo trên cao

Khu ban công sân vườn treo trên cao
Hình 1: Khu ban công sân vườn treo trên cao
Tận dụng góc nhỏ của ban công tầng trên căn nhà phố, bạn có thể biến hóa thành một khu sân vườn trên cao với những chậu hoa nhỏ theo ý thích, thảm cỏ xanh mượt cùng với một hòn non bộ nhỏ, có sự sống của những con cá kiểng sẽ làm tâm hồn bạn trở nên thư thái hơn rất nhiều và cũng phù hợp với xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay.

2. Khu ban công phòng khách ngoài trời

Khu ban công phòng khách ngoài trời
Hình 2: Khu ban công phòng khách ngoài trời
Là nơi bạn có thể đặt một bộ bàn ghế, nơi mà bạn và gia đình hay bạn bè có thể tự do thưởng thức thi vị cuộc sống thông qua lăng kính trên cao nhìn xuống.

3. Khu ban công phòng làm việc đa năng

Khu ban công phòng làm việc đa năng
Hình 3: Khu ban công phòng làm việc đa năng
Nhiều người cho rằng với một khu ban công nhà phố nhỏ, rất khó có thể bố trí một bàn làm việc cho mình. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Sử dụng một chiếc bàn đa năng với những ngăn kéo có thể chứa được nhiều đồ dùng là bạn đã có 1 chiếc bàn làm việc đa năng hướng ra thế giới bên ngoài rồi. Không cần tốn quá nhiều thời gian thiết kế nội thất nhà phố, bạn chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết là để có được một khu ban công như mong muốn rồi.

4. Khu ban công phòng tập gym thoáng mát

Khu ban công phòng tập gym thoáng mát
Hình 4: Khu ban công phòng tập gym thoáng mát
Tận hưởng bầu không khí thoáng đãng trong lành, đón thiên nhiên vào nhà, còn gì tuyệt vời hơn khi biến khu ban công phía trên căn nhà phố của bạn thành một phòng tập thể thao nhỏ, nơi có thể chứa một số thiết kế dùng để luyện tập thể thao hay đơn giản là nơi để bạn có thể tự do ngồi tập gym vào mỗi buổi sáng sớm. Cuộc sống phố phường có bon chen đến đâu thì với bạn, nhiêu đó cũng là đủ rồi.

Hãy làm mới cho căn nhà phố của mình với một khu ban công đa năng và hiện đại nhé. Như vậy là bạn đã biết cách tận dụng tối đa không gian sống của mình rồi đấy. Với những mẫu thiết kế nhà phố có từ 2 tầng trở lên đều có thể áp dụng phong cách này vào thiết kế ban công. Chúc bạn sẽ có được những căn nhà phố đẹp như mong muốn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét