Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thiết kế biệt thự phố cổ điển 3 tầng 22mx12m sang trọng

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự phố cổ điển 3 tầng với diện tích 22m x 12m không gian thoáng mát, tiện nghi và sang trọng.

Mẫu biệt thự phố cổ điển được công ty chúng tôi thiết kế dựa trên những yêu cầu của gia đình anh Mạnh tại Bắc Ninh. Vượt lên trên những khuôn khổ của một căn nhà, vượt lên chuẩn mực của công trình xây dựng dân dụng, những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này khiến bao ánh mắt phải ngẩn ngơ khi ngắm nhìn. Sắc nét với gam màu sang trọng, những điểm gọn và vừa được tạo thành từ những sáng tạo trong thiết kế kiến trúc Á Âu đã mang đến cho biệt thự phố đẹp nét sang trọng, kiêu sa với những góc nhìn mãn nhãn từ chính diện cũng như góc nhìn nghiêng.

Mời quý khách và độc giả cùng xem phương án thiết kế biệt thự phố cổ điển 3 tầng 22mx12m sang trọng tại đây!

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự phố cổ điển 3 tầng

  • Mã số: AD 15029
  • Chủ đầu tư: Anh Mạnh
  • Địa chỉ: Bắc Ninh
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến Trúc Á Đông
  • Năm thiết kế: 2015
  • Diện tích xây dựng: 22m x 12m
  • Loại: Thiết kế biệt thự cổ điển

Hình ảnh phối cảnh biệt thự mặt phố cổ điển gia đình anh Mạnh

Mẫu biệt thự AD 15029 được các KTS thiết kế theo phong cách cổ điển theo yêu cầu của chủ đầu tư. Với các chi tiết phào chỉ được đắp cầu kỳ tỉ mì làm đặc trưng của biệt thự phong cách cổ điển. Cùng với đó cách phối màu rất đơn giản mà lại hiệu quả làm nhấn mạnh thêm những chi tiết kiến trúc càng tôn nên vẻ đẹp của mẫu biệt thự cổ điển độc đáo nhà anh Mạnh.


Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng


Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp

Nếu nhìn tổng quát cơ cấu toàn công trình, thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cách bố trí thiết kế kiến trúc biệt thự có ý đồ rất rõ ràng và hợp lý. Sự sáng tạo và tinh tế của kiến trúc sư được thể hiện một cách rõ ràng từ tổng thể ngôi biệt thự cho tới từng chi tiết, từ cách sắp xếp hình khối có tỷ lệ cho tới cách sử dụng vật liệu và màu sắc tạo lên một bố cục và phong cách thiết kế biệt thự kiểu cổ điển mới mẻ đầy thú vị.


Mặt bằng tầng 1

Mẫu biệt thự phố cổ điển 3 tầng tại Bắc Ninh được gia đình anh Mạnh rất yêu thích, đây chính là thành công lớn của tập thể công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong muốn được tư vấn thật nhiều những không gian kiến trúc mới lạ, lãng mạn nhất cho khách hàng. Hãy tham khảo thêm những Ý tưởng thiết kế biệt thự mới nhất của chúng tôi tại đây!

Bài viết liên quan: 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van thiet ke mau biet thu pho co dien 3 tang voi dien tich 22m x 12m khong gian thoang mat, tien nghi va sang trong.Thiet ke biet thu pho co dien 3 tang 22mx12m sang trong
Nguồn: Kientrucadong


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét