Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Một số mẫu biệt thự phố đẹp 2015

Danh sách các mẫu biệt thự phố đẹp 2015 bạn có thể tham khảo để lựa chọn căn biệt thự phù hợp cho mình.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự phố? Bạn đang cần tìm công ty thiết kế kiến trúc uy tín để được tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự phố chuyên nghiệp? Đến với công ty Kiến Trúc Á Âu chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các mẫu biệt thự phố đẹp nhất 2015 với những dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự trọn gói mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Một số mẫu biệt thự phố đẹp 2015
Hình 1: Một số mẫu biệt thự phố đẹp 2015
Theo các kiến trúc sư thì biệt thự phố là một dạng biệt thự khá phổ biến ở các khu đô thị, đây là dạng biệt thự có diện tích vừa và nhỏ, diện tích lô đất xây dựng thường dưới 250m2. Hiện nay nhu cầu cần thiết kế biệt thự phố khá cao và số lượng khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự và tham khảo các thiết kế biệt thự phố hiện đại một mặt tiền, biệt thự phố hai mặt tiền hay biệt thự pháp là khá lớn. Để đáp ứng nhu cầu trên, bài viết sau đây xin tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp hiện đại, biệt thự phố phong cách pháp mà Kiến Trúc Á Âu đã thực hiện.
Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 3 tầng
Hình 2: Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 3 tầng
Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 3 tầng 1 gác lửng
Hình 3: Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 3 tầng 1 gác lửng
Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 4 tầng
Hình 4: Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 4 tầng
Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 5 tầng
Hình 5: Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 5 tầng
Hy vọng với những mẫu biệt thự nhà phố đẹp mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn đọc biết cách bố trí kiến trúc căn biệt thự của mình phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc của chúng tôi để lựa chọn được căn nhà phù hợp cho bản thân mình nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY KIẾN TRÚC Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@kientrucau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét